NEWS

ข่าวสาร

ข่าวสาร

170662-03

วิธีตั้งค่า "ความปลอดภัย" บน "เฟซบุ๊ก"

120662-03

ฟีเจอร์ใหม่ Google Maps..

ปก-9662

การทำโฆษณาครบวงจร ที่เห็นผลได้จริง

 

ปกข่าว-7652

Promotion รับหน้าฝน

Untitled-1

ต้องทำการตลาดอย่างไรให้อยู่รอดบนโลกธุรกิจ

png

ทำเว็บอย่างไรให้สวยจนคนสนใจ

 

ปก-เล็ก-06

ถ้าธุรกิจของคุณยังไม่มีเว็บไซต์

ปก-เล็ก-05

ธุรกิจของคุณเจอปัญหาเหล่านี้

ติดตามเราได้ที่นี่

บทความอื่นๆ

เว็บไซต์ยังจำเป็นอยู่หรือป่าว ?

" แล้วธุรกิจขนาดเล็กจำเป็นต้องมีเว็บไซต์หรือป่าว ?อาจเป็นคำถามที่ธุรกิจ ขนาดเล็ก (SME) สงใสกันแน่ในเมื่อลูกค้าของเราไม่ได้มาจากเว็บไซต์นี่นา !เพราะลูกค้าส่วนให้มาจากแพลตฟอร์ม อื่นมากกว่าแล้วจำเป็นต้องมีเว็บไซต์อีกหรือ "

เว็บไซต์ยังจำเป็นอยู่หรือป่าว-1

ลดขนาดไฟล์ PowerPoint ด้วยวิธีที่แสนลึกลับ

ลดขนาดไฟล์ PowerPoint ด้วยจุดประสงค์ที่หลากหลายด้วยกัน คือส่งไฟล์ได้ง่ายทางออนไลน์ได้รวดเร็ว กับเปิดไฟล์ได้สะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องรอโหลดนานๆ และไม่ต้องกังวลว่าไฟล์งาน ....

210662

9 วิธีถนอมสายตา จากการใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์

คปัจจุบันนี้ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์อย่าง คอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต เป็นสิ่งที่ใช้กันทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเด็กเล็ก เด็กโต วัยรุ่น หนุ่มสาว จนถึงรุ่นพ่อแม่ ลุงป้าน้าอา ใครๆ.....

1906621

สะดวกไปอีก.. Google เอาฟีเจอร์ Translate มาใส่ไว้ใน GBoard

สำหรับใครที่ต้องเดินทาง หรือต้องทำงานเกี่ยวกับภาษาต่างประเทศบ่อยๆ น่าจะคุ้นเคยกับฟีเจอร์แปลภาษาแสนสะดวกอย่าง Google Translate กันดีอยู่แล้ว ซึ่งล่าสุด Google ยังได้เอาฟีเจอร์สุดมีประโยชน์นี้มารวมเอาไว้ในแป้นพิมพ์ GBoard....

19006622

ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า โลกเราไม่จำเป็นต้องมีพาสเวิร์ดอีกต่อไป

รหัสผ่านนั้นเป็นสิ่งที่มีมีมาตั่งแต่โบราณกาลนานมากแล้ว (ท่าจะนานจริง)  ในนลักษณะการผ่านด่านทหารองครักษ์ เพื่อเข้าไปในบริเวณ โดยต้องให้รหัสผ่านหรือคำสัญลักษณ์ ทหารองครักษ์จะอนุญาตให้คนหรือกลุ่มคนผ่านเข้าไปได้......

180662-01

โทรศัพท์มือถือให้ปลอดภัยหลังโดนฝน

ทุกวันนี้การใช้งานมือถือไม่ว่าจะอยู่ในสถานที่ไหนคุณก็สามารถใช้งานได้ แต่หากเกิดเหตุมือถือโดนน้ำหกใส่หรือตกน้ำขึ้นมาคุณจะทำอย่างไร....

130662-01

SSL Certificates คืออะไร มีประโยชน์อย่างไร

ถ้าหากพูดถึง SSL หลายคนคงเคยได้ยินมาแล้วว่า เป็นเครื่องมือที่ช่วยในเรื่องของความปลอดภัยของเว็บไซต์ แต่อาจจะไม่ทราบว่าจริงๆแล้ว SSL คืออะไร หรือมีประโยชน์อย่างไร วันนี้เราจะมาคลายข้อสงสัยตรงนี้กัน....

Untitled-5-01

รู้จักเทคโนโลยี Cloud Computing กันเถอะ

เทคโนโลยีในการใช้งานระบบ คอมพิวเตอร์ กาลังจะเปลี่ยนไป เปลี่ยนจากการที่ผู้ใช้งานต้องเตรียมหรือติดตั้งระบบคอมพิวเตอร์เพื่อตอบสนองการทางานไว้ที่สานักงานด้วยตัวเอง ไปเป็นการใช้งานระบบคอมพิวเตอร์ของผู้ให้บริการ Cloud Computing.....

110662-01

Excel บน iOS สามารถดึงข้อมูลจากภาพเพื่อสร้างตารางได้แล้ว

หลังจากที่ Microsoft ได้เปิดตัวฟีเจอร์ "Insert Data from Picture" (ใส่ข้อมูลจากภาพ) ที่สามารถดึงข้อมูลจากภาพมาสร้างเป็นตารางบน Excel อัตโนมัติบนระบบปฏิบัติการ Android.....

ปกข่าว3-10662

Google Adwords – การตลาด Search Engine สำหรับสายเปย์

Google Adwords คือ ช่องทางซื้อพื้นที่โฆษณาออนไลน์ของ Google ที่เก็บค่าโฆษณาตามจำนวนครั้งที่ปรากฏจริงๆ โดยที่คุณสามารถกำหนดได้ว่า.......

OLEVNP1

The author also highlighted the significance of regularly backing adobe recover formatted files up files to prevent such mishaps in the future. - Identify the flash drive recover my files 4.9 full crack by looking for the corresponding drive letter and volume name.